Trang chủChưa phân loạiNgười tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt

Người tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt

Nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, đồng thời góp phần tích cực vào việc kích cầu tiêu dùng, tạo không khí sôi động cho thị trường nội địa, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, bình ổn giá cả, kiềm chế lạm phát và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của thành phố năm 2012, Ủy ban nhân dân thành phố vừa giao Sở Công thương tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng – Năm 2012” với chủ đề: “Người tiêu dùng Hải Phòng nâng tầm thương hiệu Việt”.

“Tháng khuyến mại Hải Phòng – Năm 2012” được xem là cơ hội giúp các doanh nghiệp tiếp cận, quảng bá thương hiệu của đơn vị mình tới người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng thành phố mua sắm được những hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố, nhất là trên lĩnh vực dịch vụ thương mại, du lịch và đảm bảo an sinh xã hội.

Chương trình sẽ được triển khai từ 15/11 đến 15/12 năm 2012 tại 8 địa điểm được xác định là những địa điểm vàng trong tháng khuyến mại như: siêu thị Metro, siêu thị Big C, siêu thị Parkson Plaza; siêu thị Minh Khai, siêu thị Intimex, siêu thị Coopmart, trung tâm thương mại Samnec, siêu thị điện máy CPN.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN PHỔ BIẾN