Hội nhập kinh tế quốc tế mang lại cho Việt Nam cơ hội to lớn trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu nông sản nhưng đồng thời tạo cũng nên áp lực cạnh tranh gay gắt. Bên cạnh đó, tư duy và quy mô sản xuất manh mún truyền thống khiến người chăn nuôi và các doanh nghiệp Việt có nguy cơ thất thế ngay cả trên “sân nhà”. Trong khi “Điệp khúc được mùa mất giá” còn là “Bài toán nan giải” đối với ngành chăn nuôi Việt thì Công ty cổ phần giống gia cầm Lượng Huệ lựa chọn một hướng đi riêng với nông nghiệp hữu cơ, sản phẩm là hàng hoá sạch và xây dựng thương hiệu mang tầm quốc tế.
Xuyên suốt quá trình phát triển từ 26/6/2006 đến nay, doanh nghiệp luôn tuân thủ triết lý kinh doanh “Lợi ích bền vững của doanh nghiệp luôn gắn liền với giá trị mà doanh nghiệp đó tạo ra cho cộng đồng” với tầm nhìn chiến lược và quyết tâm đầu tư mạnh mẽ đã giúp Lượng Huệ gặt hái thành công vượt trội. Doanh nghiệp đã làm chủ hoàn toàn mô hình chăn nuôi khép kín ưu việt từ quy trình phòng bệnh đột phá, hệ sinh thái hoàn hảo, sở hữu trung tâm giết mổ gia cầm lớn nhất tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP – ISO 22000 với công suất 4000 tấn/năm. Tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp an toàn sinh học vào sản xuất – chăn nuôi theo mô Hình VIETGAP với quy mô 5 triệu con/năm. Đó là những điều kiện đảm bảo sản phẩm của Lượng Huệ “sạch từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ”, “sạch từ trang trại đến bàn ăn”, “sạch từ trong trứng sạch ra” và hơn hết là “sạch từ tâm”. Doanh nghiệp đã khẳng định được thương hiệu với sự tín nhiệm của hơn 200 đối tác từ hệ thống siêu thị đến các công ty, nhà hàng bếp ăn tập thể của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, Lượng Huệ tiếp tục vinh danh khi hai sản phẩm giống LH-009; LH-001 đứng trong TOP 10 và TOP 50 “Sản phẩm vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2016”.
Lượng Huệ chính thức được công nhận là sản phẩm vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam năm 2016
Xuất phát từ mong muốn đưa hàng nông sản Việt Nam tham gia vào chuỗi nông sản thế giới; sản phẩm Ogari của Lượng Huệ là thương hiệu mang tới sự kết hợp tuyệt vời của hai đỉnh cao: Sản phẩm hữu cơ – Giá trị dinh dưỡng cao, hương vị đậm đà, tuyệt đối an toàn không chứa chất kích thích, không tồn dư kháng sinh. Gà ri – Sản phẩm truyền thống của Việt Nam, từ lâu đã được những người sành ăn ưa chuộng bởi hương thơm vị ngọt, nước thanh trong, thớ thịt săn mà không dai, mềm mà không bở, ai đã nếm một lần thì không thể nào quên. Thương hiệu ogari sẽ là sự đảm bảo cao nhất với sự kết tinh của tâm huyết, bí quyết nhà nghề và công nghệ hiện đại.